Tổng hợp bằng chứng hẹn hò của Baekhyun và Taeyeon

Ảnh

Note: Đây là bài viết về những bằng chứng xoay quanh việc hẹn hò giữa Taeyeon và Baekhyun. Những thứ này là đi thu thập khắp mọi nơi về để viết cho các bạn đọc tham khảo chứ nó cũng chỉ là suy đoán thôi, mọi thứ có thể vào hoàn cảnh này. Nên các bạn comt hãy còm men thật lịch sự. Vui lòng không gạch đá dưới mọi hình thức, không bash bất cứ một idol nào nhé!

Like/Reblog nếu bạn thích nó và muốn đọc đi đọc lại =)) để nhìn nhận về idol

Nếu nhiều người quan tâm thì mình sẽ dịch cả phản ứng của fan nước ngoài, rumour từ saseangfan,… tất nhiên là nó sẽ gây cười cho các bạn hơn là cái này ^^

Bản thân mình thì chỉ là một support cho EXO thôi 😀 Và về việc này thì mình không hề phản đối, nhưng cũng không ủng hộ.~

Mình đã dịch bài này với đầy tâm huyết thực chất cũng không nhiều lắm cơ mà nếu có mang ra ngoài thì hãy ghi đầy đủ credits nhé, làm ơn ạ, cám ơn.

Nguồn: Pann, Instiz, Twitter, Instagram…
Vtrans by Lee YongKun (kun3bj.wordpress.com)

 

1. ID Instagram giống nhau và cách điệu ký hiệu ‘ExO’ của Baekhyun.

Ảnh

Giai đoạn đầu khiến fan phát giận. EXO đương nhiên là tên nhóm của Baekhyun rồi, và những thành viên khác đều để trên Instagrams đại loại như ‘EXO SE HUN’ …vân vân. Nhưng Baekhyun lại là người duy nhất cách điệu hóa một cách đặc biệt nó lên thành ‘ExO’. Tại sao chứ? Bởi vì chữ ‘E’ với ‘O’ trong tiếng Hàn giống với ký tự ‘ㅌ’ và ‘ㅇ’ (Tên Taeyeon tiếng Hàn là 태연)… Nên hiển nhiên đây là chữ ‘T’ và ‘Y’, viết tắt cho Taeyeon. Fan tức giận khi thấy Baekhyun dùng tên nhóm để làm mật mã cho bạn gái cậu.


2. Bài đăng trên Instagram

Ảnh

Vào 4 tháng trước Taeyeon đăng bài, đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ giữa họ với dòng trạng thái: “Tôi thích cậu. Tôi có thể thích cậu được không?”


3. Hình ảnh đăng trên Instagram

Ảnh

Baekhyun và Taeyeon có tư thế, góc chụp ảnh, nơi chụp khá là giống nhau.


4. “Con đường dẫn tới ước mơ của tôi, pikachu”

Ảnh

Đây là giai đoạn thứ 2 khiến fan nổi giận. Thời điểm mà Baekhyun đăng bài đó là vào ngày cuối buổi diễn ra concert, sau khi Ngô Diệc Phàm đã rời đi. Fan đã làm slogan “Đây chỉ mới là sự khởi đầu”, giống với slogan trong hình của Baekhyun, với dòng trạng thái “Đây chỉ mới là sự khởi đầu! Cho ước mơ của mình! Con đường dẫn tới ước mơ của mình! Pikachu! Mới chỉ là sự khởi đầu thôi!”

Lúc đó, fan đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ bắt đầu lại với các thành viên bằng cách để cho scandal của Kris đi vào dĩ vãng.

Hóa ra, Baekhyun lại sử dụng sologan của fan mình làm ra để làm ra mật mã cho bạn gái mình. Trước đây, Taeyeon đã viết lên Instagram, “Tươi mới. Giờ mới chính là khởi đầu cho ước mơ của mình thôi~ Con đường dẫn tới ước mơ của mình pikachu”


5. ‘Euri’

Ảnh

Trên Instagram:
-Baekhyun: ‘Eu! Euri!
-Taeyeon: ‘Đồ uống rất chi là eurieurie shikye! euri #euri’

Fan đã xôn xao nó nghĩa là gì đây, nhưng không có nhiều người tin nó vì mắt thường cũng có thể thấy đây như sự ép buộc (vì họ cùng sử dụng một từ).. Nhưng giờ nhìn lại thì đây một lần nữa là mật mã giữa hai người bọn họ.


6. Quà từ fan

Ảnh

Nhìn vào những chiếc cốc kìa. Trông thật độc đáo phải không? Fan đã đặc biệt tạo ra nó cho Taeyeon. Sao cô ấy có thể đăng câu ‘Taeng kyung very mang ching (cám ơn nhiều nha)’ về đồ fan tặng thế được?

‘Taeng’ trong biệt danh của Taeyeon và biệt danh ‘Kyung’ trong Baekhyun. Các Sone đều giận điên lên khi ‘Taenggo’ và ‘Baekyung’ đều là những biệt danh khá phổ biến của họ. ‘Taeng kyung’ chắc chắn là mật mã giữa hai người bọn họ rồi.

1

Còn đây là chiếc mũ mà fansite của Baekhyun đã tặng cậu ấy vào ngày sinh nhật. Và có vẻ như nó đã được tặng cho Taeyeon rồi…

Theo thông tin đi kèm bức hình này thì sau khi Baekhyun nhận được mũ, sau đó vài ngày thì chiếc mũ đã xuất hiện cùng với Taeyeon và kể từ đó không thấy cậu ấy đội nó nữa.


7. Bánh Oreo

Ảnh

Vào cái ngày trước khi tin hẹn hò vỡ lở, Taeyeon cũng đã update IG với caption: “Hôm nay cũng thế. Vì cậu mà tôi như muốn phát điên lên #oreo”. Tuy nhiên, điều đặc biệt là ở chiếc bánh oreo. Kem trắng trong tiếng hàn là 백(크림), có nghĩa là Baek. Còn vỏ ngoài cookie đen tiếng Hàn là (검을)현 nghĩa là Hyun. Gộp lại chính là Baekhyun còn gì nữa!

Dừng lại ở đây chút nhé, nếu bạn để ý thì ở trên có cái hình Taeyeon đăng với thú nhồi bông (Phần #2 ấy). Nó cũng có màu tương tự như chiếc bánh oron còn gì. Dù tất cả chỉ là suy đoán, thì đó cũng là sự trùng hợp đáng để ý trong hoàn cảnh này.


8. Sinh nhật của Baekhyun

Ảnh

Vào ngày sinh nhật Baekhyun, cô ấy đã đăng một tấm hình hoa sinh nhật với dòng caption là hình trái tim.


9. Sinh nhật Taeyeon

Ảnh

Vào ngày sinh nhật  Taeyeon, Baekhyun đã tổ chức sinh nhật cho Taeyeon trên Inkigayo….tình cảm riêng tư xen lẫn vào chương trình *chẹp chẹp*. Với cả vào hôm đó, lúc 2NE1 được công bố thắng #1 thì Baekhyun đã chạy ngay đến chỗ Taeyeon mà không thèm chúc mừng chiến thắng của 2NE1.


10. Yoona, Taeyeon, Suho và Baekhyun đã đến xem nhạc kịch của Seohyun

Ảnh

Thực tế thì ngày hôm trước Suho đã đến xem, nhưng lại đi xem lần nữa với Baekhyun.


11. Hình ảnh ngẫu nhiên với ánh sáng tại tiệm làm tóc

10418161_669994103083393_624555234931204876_n

Chỉ là ngẫu hứng Taeyeon đăng lên một tấm hình về ánh sáng xinh đẹp tại tiệm làm tóc của cô ấy trên Instagram. Như các bạn đã biết thì EXO đều có sức mạnh siêu năng lực. Và sức mạnh của Baekhyun chính là ánh sáng. Điều này lại một lần nữa làm cho các fan nhiều suy đoán.

Taeyeon hôn ‘ánh sáng’; Năng lực của Baekhyun là ‘ánh sáng’.

Đồng thời 11:11= đó là thời gian ý nghĩa đối với các cặp đôi.


12.  ‘Kyahing’

Vụ scandal phổ biến nhất đây rồi. Taeyeon sử dụng từ ‘kyahing’ rất nhiều với fan của cô ấy (nó chẳng có nghĩa đâu nhưng chỉ về một biểu hiện dễ thương). Kỉ niệm 2 năm của EXO, Baekhyun đã spam ‘kyahing’ hàng giờ liền khi nói chuyện với fan trên page chính thức. “Kyahing” trở thành từ khóa hot nhất và sau đó Baekhyun đã cố tạo ra cái cớ là cậu ấy chỉ sử dụng từ ngữ mạng ngẫu nhiên thôi.


13. Hành động like ảnh của Taeyeon

ẢnhẢnhẢnh

Taeyeon hay like ảnh của cô và Baekhyun trên Instagram. Đặc biệt là điều này không hề xảy ra với các nam idol khác.


14. Đồ đôi

Ảnh

Ảnh

Trong một mối quan hệ thì đồ đôi không thể thiếu được rồi.

P/s: Mình không biết có nên viết tiếp, thu thập những cái như thế này không nữa tại do thời gian của mình cũng nhiều khó khăn, mà viết ra cũng chẳng mấy ai đọc được T^T Nên mọi người góp ý kiến nhé 😛

Ảnh

THANKS

Bình luận về bài viết này